เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดการบรรยายให้ความรู้เรื่อง “การเตรียมพร้อมสำหรับการปรับปรุงหลักสูตร พ.ศ. 2568” ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์ ดร.อุกฤษ มงคลนาวิน ชั้น 4 อาคารเทพทวาราวดี คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ นายแพทย์ วรพล จรูญวณิชกุล ผู้ช่วยอธิการบดี งานด้านวิชาการ มาตรฐานหลักสูตร และนวัตกรรมหลักสูตร จุฬาฯ มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้

การบรรยายครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับคณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการปรับปรุงหลักสูตร ทั้งในระดับปริญญาบัณฑิต และระดับบัณฑิตศึกษาของคณะนิติศาสตร์ ให้มีความรู้ความสามารถในการดำเนินการปรับปรุงหลักสูตร พ.ศ. 2568 ของคณะให้มีศักยภาพสูงสุด ให้เป็นไปตามกฎกระทรวงมาตรฐานหลักสูตรการศึกษาระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2565 และประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการอุดมศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2565

โดยมีอาจารย์ ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร รองคณบดี อาจารย์ ดร.ฐิตินันท์ เต็งอำนวย ผู้ช่วยคณบดีและผู้อำนวยการหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิสา งามอภิชน รองผู้อำนวยการหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชากฎหมายเศรษฐกิจ ให้การต้อนรับและเข้าร่วมรับฟังการบรรยาย